EN

CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

Thứ 3, 18/10/2022, 08:33 GMT+7

 

    Chúng tôi là Công ty chuyên làm Marketing và phân phối đối với một số các sản phẩm vắc xin phòng bệnh cho người, sinh phẩm chẩn đoán, hóa chất, trang thiết bị y tế ở các phòng xét nghiệm bệnh viện… trên thị trường Việt Nam. Do nhu cầu cần tuyển:

ĐẠI DIỆN KINH DOANH: Tại TP. HCM, Đồng Nai, Cần Thơ và Nghệ An

 

Yêu cầu:

- Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học: quản trị kinh doanh, kinh tế, hóa học, y dược, công nghệ sinh học,

y tế dự phòng, kỹ thuật y sinh ..…

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng. 

- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.

- Ngoại hình dễ nhìn, có sức khoẻ tốt và chấp nhận đi công tác trong các địa bàn quản lý.

 

    Mô tả công việc:

- Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/ thành được phân công

- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và chăm sóc tốt khách hàng của công ty ở tỉnh/thành được phân công.

- Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm… từ Công ty đến các khách hàng.

- Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.

- Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.

 +++ Các ứng viên hội đủ các điều kiện trên và mong muốn làm việc tại công ty chúng tôi, vui lòng gửi hồ sơ về công ty.

 

       Hồ sơ gồm:

- Đơn xin việc

- Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan.

- Bảng tóm tắt quá trình công tác.

- Sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 4*6 .

- Giấy khám sức khỏe.

 

( Ứng viên có thể chụp hình hoặc scan hồ sơ gởi trước qua email bên dưới. Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ hoàn thiện )

  • Lưu ý: Ưu tiên cho những ứng viên gởi trực tiếp hồ sơ về Công ty.

 

Các phúc lợi dành cho người lao động:

- Lương cơ bản thỏa thuận

- Thưởng hấp dẫn theo doanh số + Công tác phí đầy đủ. 

- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy chế chi tiêu nội bộ của công ty và các chế độ theo quy định của Nhà nước: BHXH, BHYT, Bảo hiểm Tai nạn, các chế độ nghỉ phép năm, tham quan du lịch, lương tháng 13, Thưởng các ngày lễ tết.…

- Chế độ xét tăng lương hàng năm.

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp và nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến.

 

Thông tin liên hệ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM NAM HƯNG VIỆT

  • Địa chỉ liên hệ: Số 44, Đường số 12, Khu Đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 028.6266.1234
  • Website: www.naviva.com.vn
  • Email:  admin@naviva.com.vn
  • Người liên hệ: Ms. Tuyết - Phòng HCNS