Trực thuộc NAVIVA GROUP:
Công ty cổ phần vắc xin và sinh phẩm NAM HƯNG VIỆT
Công ty cổ phần dược phẩm TƯỜNG KHUÊ®
Công ty cổ phần WINBIO®
Công ty cổ phần đầu tư SUNMED
Lượt truy cập: 18631 Online: 0

Hãy cùng NAVIVA GROUP mang lại sức khoẻ và hạnh phúc cho cộng đồng!

Được thành lập năm 2004, Naviva Group là một nhóm các công ty hàng đầu trong lĩnh vực marketing và phân phối các sản phẩm vắc xin phòng bệnh cho người, sinh phẩm chẩn đoán, hóa chất và trang thiết bị y tế tại các bệnh viện và phòng xét nghiệm trên thị trường Việt Nam. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng xuất sắc để gia nhập đội ngũ của mình.

Nhân viên Kế toán kiêm Hành chính văn phòng: làm việc tại Hà Nội

Số lượng tuyển dụng: 03

Trụ sở: Công Ty Cổ Phần WINBIO

Địa chỉ: K7TT1-SH19, Khu đô thị Starlake, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tập hợp hóa đơn chứng từ, kiểm tra, hoàn thiện tính chính xác của hóa đơn chứng từ. Xử lý chứng từ chi phí theo yêu cầu công ty.
  • Lập các định khoản kế toán, các sổ kế toán tổng hợp và chi tiết trên PMKT MISA.
  • Chịu sự chỉ đạo trực tiếp của Kế toán trưởng trong công việc tại phòng kế toán.
  • Chuẩn bị tất cả các hồ sơ cho công tác đấu thầu. Lập và hoàn thành hồ sơ đấu thầu. Làm báo giá, danh mục thầu, hồ sơ thầu.
  • Lập, theo dõi và giải tỏa các bảo lãnh dự thầu, bảo lãnh thực hiện hợp đồng, cam kết cung cấp tín dụng.
  • Liên hệ khách hàng làm các hợp đồng mua bán, hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng thầu, hợp đồng tài trợ. Biên bản nghiệm thu, thanh toán. Thực hiện việc lưu trữ đúng quy định.
  • Nghe trực tổng đài điện thoại. Đón tiếp khách tới công ty.
  • Quản lý hệ thống văn bản đi/đến. Soạn thảo văn bản hành chính của công ty. Quản lý lưu trữ hệ thống hồ sơ giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
  • Quản lý văn phòng phẩm, tài sản, trang thiết bị công ty, thực hiện kiểm kê định kỳ hàng năm.
  • Photo, in ấn, scan, công chứng các tài liệu.
  • Các công việc kế toán, hành chính, nhân sự và đấu thầu khác.
  • Thực hiện các công việc nội bộ khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng.
  • Chi tiết công việc trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Nữ, tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành Kế toán.
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm chuyên ngành.
  • Sử dụng thành thạo word, excel và phần mềm kế toán Misa.
  • Chịu được áp lực cao, cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm với công việc.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, có khả năng làm việc độc lập.
  • Tác phong chuyên nghiệp, gọn gàng, lịch sự
  • Giao tiếp tự tin, thân thiện, dễ tạo thiện cảm với khách hàng

Hồ sơ ban đầu bao gồm:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ Yếu Lý Lịch (CV)

Hồ sơ khi vào vòng trong yêu cầu:

  • Phiếu đăng ký dự tuyển.
  • Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
  • 2 ảnh 4*6.
  • Giấy khám sức khỏe. (Ứng viên có thể scan hồ sơ gởi trước qua email bên dưới. Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ hoàn thiện)

Quyền lợi của người lao động:

  • Ứng viên có cơ hội làm việc trong công ty hàng đầu về lĩnh vực y tế với thị trường đang phát triển mạnh mẽ theo xu thế, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và các chế độ đãi ngộ xứng đáng được đánh giá bằng kết quả công việc và đóng góp của bản thân.
  • Lương thỏa thuận, thưởng hàng tháng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, tham quan du lịch, lương tháng 13, 14, 15 (theo tình hình kinh doanh và theo quy chế lương thưởng của công ty) …và thưởng các ngày lễ tết.
  • Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
  • Chế độ xét tăng lương định kỳ hàng năm.
  • Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng, nghiệp vụ để phát triển bản thân.

 

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN WINBIO

  • Địa chỉ liên hệ: K7TT1-SH19, Khu đô thị Starlake, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội
  • Điện thoại: 028 6266 1234 – 0933 852 090
  • Website: www.naviva.com.vn
  • Email: hr@naviva.com.vn
  • Người liên hệ: Ms. Tuyết – Phòng HCNS

Bài viết liên quan