Trực thuộc NAVIVA GROUP:
Công ty cổ phần vắc xin và sinh phẩm NAM HƯNG VIỆT
Công ty dược phẩm TƯỜNG KHUÊ®
Công ty cổ phần WINBIO®
Công ty cổ phần đầu tư SUNMED
Lượt truy cập: 12343 Online: 0

Hãy cùng NAVIVA GROUP mang lại sức khoẻ và hạnh phúc cho cộng đồng!

Được thành lập năm 2004, NAVIVA GROUP là công ty hàng đầu trong lĩnh vực marketing và phân phối các sản phẩm vắc xin phòng bệnh cho người, sinh phẩm chẩn đoán, hóa chất và trang thiết bị y tế tại các bệnh viện và phòng xét nghiệm trên thị trường Việt Nam. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, chúng tôi đang tìm kiếm những tài năng xuất sắc để gia nhập đội ngũ của mình.

Vị trí cần tuyển: Nhân Viên Kinh Doanh

Mô tả công việc

– Phát triển thị trường và phát triển sản phẩm tại tỉnh/thành được phân công tại các tỉnh:

1/ Khu vực Hà Tĩnh+ Nghệ An+ Thanh Hóa

2/ Khu vực Bắc Giang+ Bắc Ninh+ Vĩnh Phúc

3/ Khu vực Hải Phòng + Quảng Ninh

4/ Giám sát vùng tại Hà Nội (thông thạo các tỉnh miền Bắc)

5/ Khu vực Bình Dương+ Bình Phước

6/ Khu vực Bà Rịa- Vũng Tàu

– Xây dựng mối quan hệ tốt và chăm sóc tốt khách hàng ở các tỉnh/thành được phân công công tác.

– Triển khai đầy đủ và có hiệu quả các chương trình, chính sách, thông tin sản phẩm… từ công ty đến các khách hàng.

– Thu thập thông tin thị trường và đối thủ cạnh tranh.

– Hoàn thành nhiệm vụ về chỉ tiêu doanh số, độ bao phủ thị trường, thu thập thông tin thị trường.

– Thực hiện báo cáo doanh số, tình hình kinh doanh, thông tin thị trường hàng tuần, quý.

– Chi tiết công việc sẽ được trao đổi tại buổi phỏng vấn.

Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

– Tốt nghiệp hệ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành: kinh tế, hóa học, công nghệ sinh học, y tế dự phòng, kỹ thuật y sinh,… .

– Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực bán hàng.

– Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, thương lượng tốt, khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.

– Có tinh thần trách nhiệm cao, siêng năng, trung thực, ham học hỏi và nhiệt tình trong công việc.

– Có sức khỏe tốt và chấp nhận đi công tác trong các địa bàn quản lý.

* QUYỀN LỢI:

– Lương cơ thỏa thuận + Thưởng doanh số tháng / quý + Thưởng Lễ / Tết, lương tháng 13….. thu nhập lên đến 20 triệu / tháng

– Công tác phí.

– Các hoạt động Team building hàng năm.

– Cơ hội tham quan du lịch trong nước và ngoài nước.

– Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm tai nạn, nghỉ phép năm theo quy định.

– Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.

– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.

– Các chế độ khác theo quy định của công ty.

Hồ sơ ban đầu bao gồm:

  • Đơn xin việc.
  • Sơ Yếu Lý Lịch (CV)

Hồ sơ khi vào vòng trong yêu cầu:

  • Phiếu đăng ký dự tuyển.
  • Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan.
  • 2 ảnh 4*6.
  • Giấy khám sức khỏe. (Ứng viên có thể scan hồ sơ gởi trước qua email bên dưới. Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ hoàn thiện)

Quyền lợi của người lao động:

  • Ứng viên có cơ hội làm việc trong công ty hàng đầu về lĩnh vực y tế với thị trường đang phát triển mạnh mẽ theo xu thế, môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và các chế độ đãi ngộ xứng đáng được đánh giá bằng kết quả công việc và đóng góp của bản thân.
  • Lương thỏa thuận, thưởng hàng tháng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của công ty và Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép năm, tham quan du lịch, lương tháng 13, thưởng các ngày lễ tết.
  • Được nghỉ chiều thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ tết theo quy định.
  • Chế độ xét tăng lương định kỳ hàng năm.
  • Được đào tạo các Kiến thức và Kỹ năng, nghiệp vụ để phát triển bản thân.

Thông tin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN  VẮC XIN VÀ SINH PHẨM NAM HƯNG VIỆT

  • Địa chỉ liên hệ: Số 44, Đường số 12, Khu đô Thị Mới Him Lam, Phường Tân Hưng,
Quận 7, TP HCM
  • Web: www.naviva.com.vn
  • Email: hr@naviva.com.vn
  • Người liên hệ: Ms. Tuyết – Phòng HCNS

Bài viết liên quan