NAVIVA GROUP:
NAM HUNG VIET Vaccine & biological products joint stock company
TUONG KHUE® Pharmaceutical joint stock company
WINBIO® Joint stock company
SUNMED Investment joint stock
Total: 44719 Online: 2

Hãy cùng NAVIVA GROUP mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng!

Được thành lập từ năm 2004, NAVIVA GROUP là nhóm các Công ty hàng đầu trong lĩnh vực marketing và phân phối các sản phẩm vắc xin phòng bệnh cho người, sinh phẩm chẩn đoán, hóa chất và trang thiết bị y tế tại các trung tâm kiểm soát bệnh tật, bệnh viện, trung tâm y tế, các phòng tiêm và phòng xét nghiệm tại Việt Nam.

Với quy mô không ngừng mở rộng, hiện chúng tôi có 4 văn phòng công ty đặt trụ sở tại 3 thành phố lớn:

  • Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Tường Khuê tại Đà Nẵng.
  • Công Ty Cổ Phần Vắc Xin Và Sinh Phẩm Nam Hưng Việt và Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Sunmed tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Công Ty Cổ Phần Winbio tại Thành Phố Hà Nội.

 Do nhu cầu mở rộng quy mô kinh doanh cần tuyển:

  I. VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG:

NHÂN VIÊN 

XUẤT NHẬP KHẨU

Địa điểm làm việc:

Trụ sở: NAVIVA GROUPCÔNG TY CỔ PHẦN VẮC XIN VÀ SINH PHẨM NAM HƯNG VIỆT

Số 89, Đ. Nguyễn Thị Thập, Khu Him Lam, P. Tân Hưng, TP. HCM.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Liên hệ làm việc với nhà cung cấp nước ngoài, theo dõi hợp đồng, tiến độ giao hàng & thanh toán.
  • Thực hiện thủ tục hải quan, khai báo điện tử, chuẩn bị và kiểm tra chứng từ XNK.
  • Phối hợp với cơ quan hải quan, đơn vị logistics để đảm bảo tiến độ giao nhận hàng.
  • Hỗ trợ thanh toán quốc tế, quản lý & lưu trữ chứng từ hợp đồng.
  • Thực hiện thủ tục pháp lý: xin giấy phép nhập khẩu, công bố & cấp phép lưu hành sản phẩm y tế.
  • Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình thông quan, cập nhật quy định mới về XNK.
  • Phối hợp với các phòng ban nội bộ (mua hàng, kho, kinh doanh, kế toán) để đảm bảo tiến độ nhập hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

III. YÊU CẦU:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế hoặc liên quan.
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành dược phẩm/sinh phẩm/ y tế là lợi thế).
  • Am hiểu quy trình & nghiệp vụ hải quan, chứng từ XNK.
  • Tiếng Anh đọc hiểu chứng từ thương mại (ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh).
  • Kỹ năng: cẩn thận, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
  • Có khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
  • Chịu được áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.

IV. QUYỀN LỢI:

  • Lương thỏa thuận theo năng lực. 
  • Ngoài tiền lương còn được thưởng tháng/ Lễ /Tết/ Lương tháng 13 và nhiều quyền lợi hấp dẫn.
  • Tham gia các hoạt động team building, du lịch trong và ngoài nước.
  • Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực.
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, thân thiện và nhiều cơ hội phát triển thăng tiến.
  • Các chế độ khác theo quy định của công ty.

HỒ SƠ ỨNG TUYỂN: 

  • Đơn xin việc 
  • Bản sao công chứng các văn bằng, chứng chỉ liên quan
  • Bản sao CCCD
  • Sơ yếu lý lịch, 2 ảnh 4×6
  • Giấy khám sức khỏe

(Ứng viên có thể scan hồ sơ gửi trước qua email bên dưới. Khi đến phỏng vấn mang theo bộ hồ sơ hoàn thiện).

LIÊN HỆ ỨNG TUYỂN:

  • Ms. Kim Dàn – 0909 891 791 (Phòng HCNS)
  • Email: hr2@naviva.com.vn

 


Related Articles